Sunday 13 August 2017

โบรกเกอร์ ที่มีบัญชี คุมขัง


IKON ออสเตรเลีย ได้รับอนุญาตและ ควบคุมโดย ซิก ใบอนุญาตเลขที่ 416279 เราอำนวยความสะดวก ให้ลูกค้าของเรา (บุคคล และลูกค้า สถาบัน) ในการดำเนินการ ให้บริการ ซื้อขาย ออนไลน์ Forex , โลหะ (รวมทั้ง ทองและเงิน ) , ฟิวเจอร์ , ตัวเลือก NDF และ CFDs ความเป็นเลิศ และการค้า ที่เป็นธรรม เป็นภารกิจ หลักของเรา และ วัฒนธรรมองค์กร หลัก ที่มีความ เป็นมืออาชีพ พัฒนา เทคโนโลยี การซื้อขาย ที่ทันสมัยและ ราคาที่แข่งขันได้ เรา ลงทุนอย่างมาก เพื่อให้ลูกค้า ของเรากับ รัฐของเทคโนโลยีศิลปะ เพื่อให้แน่ใจว่า พวกเขาอยู่เสมอ หนึ่งขั้นล่วงหน้า ทุกครั้ง เรา ให้ ธนาคาร ลูกค้าสถาบัน , ลูกค้ารายย่อย และผู้เชี่ยวชาญด้านการ ลงทุน ที่มีความหลากหลาย ของ ผลิตภัณฑ์ทางการเงิน ที่สมบูรณ์และ บริการนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์ ทั้งหมด ของแพลตฟอร์ม ของเราจะได้ รับการสนับสนุนจาก สระว่ายน้ำ ขนาดใหญ่ สภาพคล่อง ให้โดย 20 ธนาคารที่ใหญ่ที่สุด และ โบรกเกอร์ ที่สำคัญ ทั่วโลก

No comments:

Post a Comment