Tuesday 1 August 2017

ฉันจะปิดบัญชี กับ บาร์เคลย์ ได้อย่างไร


คำแนะนำสำหรับการปิดบัญชีเดินสะพัดบาร์เคลย์หรือเงินฝากออมทรัพย์ บัญชีเงินฝากกระแส คุณสามารถปิดบัญชีปัจจุบันของคุณโดยการเยี่ยมชมเราในสาขาหรือโดยการเขียนให้กับเรา ในสาขาที่คุณจะต้องใช้บัตรเดบิตของคุณและสมุดเช็ค (ถ้าคุณออกกับหนึ่ง) พร้อมด้วยรหัสที่ถูกต้องที่เกี่ยวข้องเช่นใบอนุญาตขับรถหรือหนังสือเดินทาง เพียงคนเดียวที่เจ้าของบัญชีความต้องการที่จะเข้าชมปิดบัญชีร่วมที่มัน & rsquo; s & lsquo; อย่างใดอย่างหนึ่งที่จะลงนาม & rsquo; และมีข้อพิพาทในช่วงปิดไม่มี ทั้งหมดของผู้ถือบัญชีจะต้องไปที่ที่มัน & rsquo; สา & lsquo; & rsquo ทั้ง; หรือ & lsquo; & rsquo ทั้งหมด; จะลงนามในบัญชีร่วม ค้นหาสาขาในประเทศของคุณ เขียนถึงเรา ตัวอักษรจะต้องมีการลงนามโดยหนึ่งในผู้ถือบัญชีที่มัน & rsquo; บัญชีร่วมและสา & lsquo; อย่างใดอย่างหนึ่งที่จะลงนาม & rsquo ;. ทั้งหมดของผู้ถือบัญชีจะต้องเข้าสู่ระบบที่มัน & rsquo; สา & lsquo; & rsquo ทั้ง; หรือ & lsquo; & rsquo ทั้งหมด; จะลงนามในบัญชีร่วม เงินฝากออมทรัพย์ E-และเงินฝากออมทรัพย์บัญชีอีเมลของรางวัล E-เงินฝากออมทรัพย์และ e-รางวัลเงินฝากออมทรัพย์มีบัญชีออมทรัพย์ออนไลน์ของเราเท่านั้น กรุณาโทร Helpdesk ธนาคารออนไลน์ใน 0345 600 2323 เพื่อรักษาบริการที่มีคุณภาพเราอาจตรวจสอบและบันทึกสายโทรศัพท์ ค่าโทร 'class = "คำแนะนำทางกฎหมาย"> ปิดบัญชีของคุณ บัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไม่รวม E-เงินฝากออมทรัพย์และ e-รางวัลเงินฝากออมทรัพย์ หากคุณมีบัญชีอื่นบาร์เคลย์ที่คุณต้องการที่จะยังคงเปิดและมีการลงทะเบียนสำหรับการธนาคารโทรศัพท์, คุณสามารถโทรหาเราได้ที่ 0345 734 5345 ปิดบัญชีของคุณ มิฉะนั้นคุณสามารถเยี่ยมชมเราได้ในสาขาหรือคุณสามารถเขียนถึงเรา ในสาขาที่คุณจะต้องใช้บัตรเดบิตของคุณ (ถ้ามี) พร้อมกับรหัสที่ถูกต้องที่เกี่ยวข้องเช่นใบอนุญาตขับรถหรือหนังสือเดินทางและหลักฐานการอยู่ หากคุณต้องการที่จะเขียนให้เราส่งชื่อที่อยู่รายละเอียดของบัญชีที่คุณต้องการที่จะปิดและสิ่งที่คุณต้องการให้เราจะทำอย่างไรกับความสมดุลที่เหลืออยู่ ตัวอักษรต้องลงนามโดยผู้ถือบัญชี เขียนถึง: คุณสามารถปิดบัญชี ISA ของคุณโดยการเยี่ยมชมเราในสาขาหรือโดยการเขียนให้กับเรา ในสาขาที่คุณจะต้องพร้อมที่จะใช้รหัสที่ถูกต้องที่เกี่ยวข้องเช่นใบอนุญาตขับรถหรือหนังสือเดินทางและหลักฐานการอยู่ หากคุณต้องการที่จะเขียนให้เราส่งชื่อที่อยู่รายละเอียดของบัญชีที่คุณต้องการที่จะปิดและสิ่งที่คุณต้องการให้เราจะทำอย่างไรกับความสมดุลที่เหลืออยู่ เขียนถึง: ธนาคารบาร์เคล จำกัด หาก ISA จะปิดภายในระยะเวลาการยกเลิก 14 วันสมัครใด ๆ ที่ทำไปยังบัญชีจะถูกส่งกลับไปยังคุณและจะไม่นับ year39 ภาษีปัจจุบันของค่าเผื่อ

No comments:

Post a Comment