Tuesday 4 July 2017

Intelliforex สัญญาณ การค้า บริการ


IntelliForex สัญญาณการค้าบริการ IntelliForex สัญญาณการค้าบริการ เพื่อนที่รัก, หัวข้อนี้จะทุ่มเทให้กับการค้าบริการ IntelliForex สัญญาณ IntelliForex มีระบบการค้าที่แตกต่างกัน (Intraday และสวิงที่ขับเคลื่อนโดยผู้ค้าที่มีประสบการณ์อย่างเต็มที่กลและไฮบริด) แตกต่างจากระบบอื่น ๆ อีกมากมายแนะนำให้รู้จักกับฟอรั่มของเราไม่ได้ฟรี เราเชื่อมั่นว่าบริการของเรามีมูลค่าเงินและจะจ่ายเงินให้คุณมากกว่าการสมัครสมาชิกค่าใช้จ่าย เรานำเสนอผลการดำเนินงานที่ดีรวมกับการจัดส่งที่รวดเร็วผ่านทาง e-mail และ SMS IntelliForex ระบบการซื้อขายสวิงเป็นไปโดยอัตโนมัติอย่างเต็มที่และสัญญาณปัญหาในวันที่ 5 รวมทั้งคู่สกุลเงิน GBP / USD GBP / CHF, USD / CHF, USD / CAD, AUD / USD ประมาณ 20 สัญญาณต่อเดือนจะมีการสร้าง ประสิทธิภาพการทำงานของระบบเป็น 3,720 จุดในช่วงเวลาเมษายน 2007 กุมภาพันธ์ 2008 IntelliForex ระบบการซื้อขาย Intraday ถูกขับเคลื่อนโดยกลุ่มของผู้ค้าที่มีความเชี่ยวชาญตลาดอัตราแลกเปลี่ยนอย่างมีนัยสำคัญ สัญญาณจะออกสามคู่สกุลเงิน: EUR / USD, GBP / USD USD / CHF นอกจากนี้การวิเคราะห์พื้นฐานที่คอมพิวเตอร์สร้างขึ้นชี้วัดทางเทคนิคที่ใช้สำหรับทุกคู่รวมถึงค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ Convergence / Divergence (MACD) ดัชนีความแข็งแรงญาติ (RSI) ดัชนีสินค้าโภคภัณฑ์ช่อง (CCI) และค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่ (MA) นอกจากนี้ตัวบ่งชี้ Parabolic SAR ใช้สำหรับ USD / CHF, แถบ Bollinger และ Stochastic Oscillator สำหรับ GBP / USD ประมาณ 30 สัญญาณต่อเดือนจะมีการสร้าง ผลการดำเนินงานเป็น 4,122 จุดเป็นระยะเวลาตุลาคม 2007 กุมภาพันธ์ 2008 นอกจากนี้ยังมีจำนวนมากของการอภิปรายและแสดงความคิดเห็นไปรอบ ๆ ระบบของเราในเว็บไซต์อื่น ๆ และฟอรั่ม คุณสามารถค้นหารายงานเกี่ยวกับระบบของเราและตัดสินใจด้วยตัวเอง หากคุณยังคงมีข้อสงสัยคุณสามารถได้รับวันที่ 14 ของเราทดลองใช้ฟรีและทดสอบระบบ ระยะเวลาทดลองใช้ช่วยให้คุณมีภาพที่ดีขึ้นของ IntelliForex ระบบการซื้อขายและการสนับสนุนลูกค้า ในฐานะที่เป็นตัวอย่างล่าสุดที่สัญญาณของเรามีการตรวจสอบอย่างอิสระโดยเดวิดไมเคิลจาก FXStreet ติดตามสัญญาณ นอกจากนี้ทั้งสองแสดงความคิดเห็นที่มีคุณค่าจากฟอรั่ม FX-รีวิวเริ่มต้นการอภิปรายเกี่ยวกับระบบของเราที่นี่ หากคุณมีคำถามใด ๆ รู้สึกฟรีเพื่อส่ง PMs หรือถามในหัวข้อนี้ เป็นระยะที่ผมจะโพสต์บางส่วนของสัญญาณของเราที่นี่ แต่พวกเขาจะยังมีอยู่ที่เว็บไซต์ของเราหลังจากการลงทะเบียนง่าย

No comments:

Post a Comment