Saturday 22 July 2017

1 ชั่วโมง โฟ วิธีการ ระบบการซื้อขาย


1 ชั่วโมงโฟวิธีการระบบการซื้อขาย หากคุณเป็น Forex และคุณอย่างจริงจังต้องการที่จะปรับปรุงทางการเงินของคุณ - แล้วคุณอยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมเพราะ 1. ผมค้นพบนี้กลยุทธ์การซื้อขายที่ไม่ซ้ำกันและน่าตื่นตาตื่นใจ 2. ฉันจะตามมันในแต่ละวันจะเห็นการทำงานที่ถูกต้องและสมบูรณ์มัน! 3. ฉันที่กำหนดเอง 2 ตัวชี้วัดที่จะช่วยลดความซับซ้อนของการซื้อขายกับมัน 4. ฉันจะใช้มันในวันและวันออกและ ... 5. กำไรศักยภาพที่แท้จริง 'ของคุณจะได้รับเมื่อการซื้อขายกับมัน และในน้อยกว่า 2 ชั่วโมงจากนี้ฉันรับประกันคุณกำลังจะพูดว่า: "1 ชั่วโมง Forex คือ" ไม่ซ้ำกันจริงๆ "ดังนั้นง่ายต่อการใช้. และไกลโดยหนึ่งในระบบการซื้อขายกำไรมากที่สุดที่ฉันได้เคยใช้!" ฉันยังสามารถเพิ่มจนผมค้นพบ 1 ชั่วโมงโฟ 4XPipSnager เป็นขนมปังของฉันและกลยุทธ์เนย - แต่จะซื่อสัตย์ 1 ชั่วโมง Forex เป็นมากดีกว่า ผมสัญญาว่าคุณ 1 ชั่วโมงโฟทำให้ทุกอย่างอื่นฉันได้พยายามในที่มืด! และใช่อีกครั้งในน้อยกว่า 2 ชั่วโมงจากนี้คุณสามารถเริ่มต้นการซื้อขายง่ายเช่นนี้ จากโต๊ะทำงานของ: Jason Sweezey Re: Get Ready ประสบการณ์ชีวิตเปลี่ยนกลยุทธ์ วันที่: วันพฤหัสบดี 24 พฤศจิกายน I t ไม่สำคัญว่าถ้าคุณเป็นหนึ่งในพันของผู้ติดตามของฉัน มันไม่สำคัญว่าถ้าคุณมีประสบการณ์ Forex Trader Heck, มันไม่สำคัญแม้ว่าคุณจะเป็นมือใหม่สมบูรณ์ เพราะสิ่งที่คุณกำลังจะได้สัมผัสกับในหน้านี้มีความเกี่ยวข้องกับแต่ละสถานะที่ผมกล่าวถึงเพียง 1 ชั่วโมง Forex เป็นเรื่องง่ายที่จะเข้าใจหลักสูตรวิดีโอที่ประกอบด้วย 8 วิดีโอและคู่มือการใช้งานสั้น แม้ว่าวิดีโอจะมีหมายเลขทั้งหมดที่คุณต้องทำคือการปฏิบัติตามคู่มือการใช้งานและชมวิดีโอหลังจากวิดีโอและคุณจะได้นำขั้นตอนโดยขั้นตอนการซื้อขายที่ประสบความสำเร็จ ใน '1 ชั่วโมงโฟ' 90 นาทีแน่นอนวิดีโอของฉันคุณจะค้นพบกลยุทธ์การซื้อขายที่สมบูรณ์แบบที่เรียบง่ายโดยต่อไปนี้ฉัน 4 กฎการค้าและ 2 ตัวชี้วัดคุณอย่างแท้จริงจะเคาะมันออกจากสวนสาธารณะซ้ำแล้วซ้ำอีก ! คุณจะเห็นค่าใช้จ่ายทั้งหมดที่ฉันต้องการให้คุณประสบความสำเร็จ! คุณเห็นฉันได้รับการช่วยให้ผู้ค้า Forex มานานกว่า 2 ปีแล้วและส่วนใหญ่ของคุณรู้ว่าฉันอยู่ที่นี่ใน 'ผู้ประกอบการในระดับผู้ประกอบการและนักการตลาดไม่ได้เป็นเพียง GURU อื่น ผม 100% ทุ่มเทให้กับทุกคนที่ผ่านมาของผู้ติดตามของฉันเท่าที่ผมไปยังผู้ติดตามใหม่ของฉัน และผมจะบอกว่ามันอีกครั้งฉันสัญญาว่าจะเพียงแสดงให้คุณเห็นสิ่งที่ได้ผลจริงๆ! ในเวลานี้ผมได้รับการปล่อยตัวเพียง 2 กลยุทธ์การซื้อขาย: 4XPipSnager ซึ่งเป็นที่ดีที่สุดและโฟ uTURN ของฉัน แต่ที่นี่เป็นหนึ่งในการตรวจสอบเกี่ยวกับเรื่องนี้โปรดอ่าน ... จำเป็นต้องพูด ... จากทั้งหมดที่เรียกว่า "คุรุนักการตลาด" ที่ปล่อยสัปดาห์หลอกลวงใหม่หลังจากสัปดาห์ที่พวกเขาดาวน์โหลดได้ฟรีจากผู้ค้าบางฟอรั่ม ฉันเปิดปากของฉันเมื่อฉันมีสิ่งที่สมาร์ทที่จะพูดหรือสิ่งที่มีความคิดสร้างสรรค์ที่จะแสดงให้คุณเห็น ดังนั้นโปรดให้ความสนใจใกล้เคียงกับสิ่งที่ฉันต้องพูดเพราะมันสามารถทำให้คุณทางด้านขวาของการค้าในเวลาน้อยกว่า 2 ชั่วโมง "ฉันเกิดขึ้นกับสะดุด ข้าม 1 ชั่วโมงโฟวิธี " วิธีที่ดีที่สุดที่จะเข้าใจวิธีการที่ฉันค้นพบและพัฒนา 1 ชั่วโมง Forex เป็นพื้นเพื่ออธิบายกับคุณเกี่ยวกับกิจวัตรประจำวันของฉัน คุณจะรู้ว่าสิ่งที่คนบ้างานที่ถูกต้อง? ดังนั้นผมคิดว่าคุณสามารถโทรหาฉันแผนภูมิ-aholic หรือกลยุทธ์ aholic จากช่วงเวลาที่ฉันตื่นขึ้นมาในตอนเช้าผมลงทุน 20% ของเวลาของฉันที่จะทำธุรกิจการค้าส่วนตัวของฉันและ 80% ในการเรียนรู้รูปแบบการตลาดที่แตกต่างกันและพยายามที่จะกำหนดกฎระเบียบเพื่อประสบความสำเร็จในการใช้ประโยชน์จากผลกำไรจากการ patters ที่ไม่ซ้ำกันที่ผมพบ นี่คือสิ่งที่ฉันทำในวันและวันออก นี่คือสิ่งที่ผมฝันถึง ผมคิดว่าคุณอาจจะบอกว่าผม "Live, กินหายใจ Forex." ฉันก็แค่รักมัน! ฉันรักที่จะตื่นขึ้นและมองไปที่ชาร์ตของฉัน ตอนนี้ถ้าที่ไม่ได้อุทิศตนแล้วผมไม่ทราบว่าสิ่งที่อุทิศตนเป็น! หลายปีที่ผ่านมาผมได้พบว่าตัวเองจัดการกับไม่คาดคิดและสถานการณ์ที่ไม่สมควรในตลาด Forex มันมักจะเกิดขึ้นเมื่อฉันคือการซื้อขายกรอบเวลาที่สั้นเพียงเมื่อฉันได้เข้ามาค้าตลาดได้อย่างรวดเร็วหันหลังให้กับฉัน ผมมีข้อสงสัยว่าผู้ค้าจำนวนมากพบว่าตัวเองอยู่ในสถานการณ์เดียวกันและรู้ว่าสิ่งที่ผมพูดถึง? นี้ปลอมซื้อหรือขายของปลอมรำคาญจริงๆผมและผมรู้ว่าผมจะแตกมัน! ผมสามารถพูดได้ว่าโฟ U เปิดแสดงให้ฉันเห็นแสงที่จะใช้กลยุทธ์นี้งดงามฉันตัดสินใจที่จะตั้งชื่อเป็น 1 ชั่วโมง Forex คุณเห็นฉันบอกกับตัวเองว่าฉันจะได้เรียนรู้ 'ที่จะไม่ตกสำหรับลึกหนาบางของปลอมเหล่านั้นเพื่อให้ผมอย่างแท้จริงนั่งอยู่ในด้านหน้าของชาร์ตเป็นเวลาหลายชั่วโมงแล้วเร็ว ๆ นี้ผมตระหนักว่าหนึ่งในความผิดพลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือว่าผมนักแสดงที่หลาย กรอบเวลาที่สั้นซึ่งโดยทั่วไปวิสัยทัศน์แคบสายตาของฉันทั้งหมดของพฤติกรรมของตลาด มันเป็นตรรกะดังนั้นวิธีที่ผมไม่คาดหวังที่จะวิเคราะห์ว่าผู้เล่นขนาดใหญ่ของตลาดคิดว่าในส่วนของพื้นฐานชั่วโมง / นาทีหรือไม่? ไม่ได้ทำให้ความรู้สึกที่ถูกต้องหรือไม่? ดังนั้นฉันได้ตัดสินใจที่จะนำความเข้มข้นของฉันและมุ่งเน้นไปที่แผนภูมิ 1 ชั่วโมงมากกว่ากรอบเวลาที่มีขนาดเล็กและการศึกษาลึกหนาบางของปลอมการเคลื่อนไหวของราคา ผลลัพธ์ที่ได้? ผมตกใจโดยสิ้นเชิง ผมสังเกตเห็นว่าในกรอบเวลา 1 ชั่วโมงคุณเกือบจะไม่ได้มี "เสียง" หรือ "สิ่งที่ทำให้ไขว้เขว" ซึ่งจินตนาการก่อนที่ตาของฉันเป็นภาพที่ชัดเจนมากขึ้นของ 'การดำเนินการตลาดที่ถ่ายโดยผู้ผลิตในตลาดที่ชอบ: สถาบัน, ธนาคารและ กองทุนป้องกันความเสี่ยงที่ผู้ประกอบการค้า ผมทำตามวิธีการพัฒนา 1 ชั่วโมง Forex จากช่วงเวลาที่ผมออกมาพร้อมกับทฤษฎีใหม่เกี่ยวกับพฤติกรรมของตลาดและมันก็ถึงเวลาที่จะสร้าง Skelton ของกลยุทธ์ที่จะไปพร้อมกับสิ่งที่ฉันเพิ่งจะค้นพบ ไม่กี่เดือนต่อไปผมได้แบ่งกรอบเวลา 1 ชั่วโมงลงไปใน "เสมือน" กรอบเวลาที่มีขนาดเล็กและการวิเคราะห์อย่างรอบคอบและจากนี้ฉันได้หักกฎที่เฉพาะเจาะจงซึ่งผมได้เรียนรู้ว่าอยู่ร่วมมากกว่า 95% ของเวลา ขั้นตอนต่อไปที่ผมทำคือการสร้างการเข้าสู่ระบบการค้าที่ฉันมีรายการเข้าและออกจากจุดตาม 4 กฎง่ายๆและไม่ได้สำหรับการใด ๆ ของสองช่วงตลาดที่มีการเคลื่อนไหวของราคา ข้อสรุปของฉันเหลือข้อสงสัยว่าทฤษฎีและกฎระเบียบของฉันทำงานที่ดีที่สุดในสหราชอาณาจักรและนิวยอร์กเซสชั่นไม่ได้ แต่ตั้งแต่ผมอยู่ในตะวันออกโซนเวลาที่ฉันไม่สามารถจะตื่นตัวตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อให้ฉันได้มุ่งเน้นใน 1 ครั้งเท่านั้น เซสชั่นนิวยอร์ก นี่คือ 1 เดือนของการบันทึกการซื้อขายของฉันกับทั้งสิ้น 1,316 PIPS ที่ฉันได้รับการกรอกข้อมูลในไปพร้อมกัน:

No comments:

Post a Comment