Friday 9 June 2017

Hdfc ธนาคาร Netbanking สาธิต และ คำถามที่พบบ่อย


HDFC ธนาคาร NetBanking สาธิตและคำถามที่พบบ่อย ในบทความนี้กันหารือเกี่ยวกับบางคำถามที่สำคัญที่พบบ่อยเกี่ยวกับธนาคาร HDFC NetBanking คุณลักษณะ นอกจากนี้สำหรับผู้เริ่มต้นที่ดีร่วมกันสาธิตเกี่ยวกับวิธีการเข้าสู่ระบบเพื่อ NetBanking ของธนาคาร HDFC และวิธีการใช้งาน วิธีที่คุณสามารถป้องกัน ipin คุณ (รหัสผ่าน) หรือยกเลิกการลงทะเบียน เราจะต้องมีการเรียนการสอนเป็นลายลักษณ์อักษรจากคุณเพื่อป้องกันการ ipin ของคุณ หรือคุณสามารถติดต่อฝ่ายบริการ PhoneBanking ของเรา เมื่อฉันจะ NetBanking ipin (รหัสผ่าน) ไม่ทำงาน? คุณ ipin (รหัสผ่าน) อาจไม่ทำงานในกรณีที่: คุณยังไม่ได้เข้ามาในที่ต่ำกว่าเดิมหรือกรณีบนตามที่กล่าวไว้ในซองจดหมาย ipin ส่งถึงคุณ จำรหัสผ่าน ipin เป็นกรณีที่สำคัญ คุณยังไม่ได้เข้าถึงบัญชีของคุณมานานกว่า 999 วัน (ในกรณีนี้คุณจะต้องพยายามเข้าสู่ระบบอีกครั้งหลังจาก 24 ชั่วโมง) อะไรคือสถานที่ที่เราสามารถทำให้ความต้องการร่างหรือไม่? เราสามารถออกร่างความต้องการในสถานที่ทั้งหมดที่เรามีสาขาหรือมีข้อตกลงกับธนาคารผู้สื่อข่าวของเราเหมือนกัน กรุณาคลิกที่นี่เพื่อดูสถานที่ที่ร่างความต้องการมีการส่งมอบ ผมจะคิดค่าบริการในการจองร่างอุปสงค์ออนไลน์ได้หรือไม่ ใช่ค่าใช้จ่ายในการจองร่างอุปสงค์ออนไลน์: อาร์เอส 30 ร่างความต้องการใด ๆ จองออนไลน์และส่งไปยังที่อยู่ของคุณ / ที่อยู่ของบุคคลที่สาม (และค่าใช้จ่ายธนาคารผู้สื่อข่าวถ้ามี) ผมจะคิดค่าบริการสำหรับบริการนี​​้? ไม่มี NetBanking ฟรี แต่คุณจะต้องรักษายอดเงินขั้นต่ำ / จำนวนเงินฝากในบัญชีของคุณ เมื่อทำธุรกรรมที่จะดำเนินการผ่าน NetBanking จะประมวลผล? คำแนะนำสำหรับการทำธุรกรรมทันทีจะมีผลบังคับทันทีเว้นแต่การประมวลผลการทำงานหรือกิจกรรมการบำรุงรักษาที่เกิดขึ้น ถ้าบริการไม่สามารถใช้ได้ในช่วงท้ายของการประมวลผลวันที่แล้วการทำธุรกรรมที่จะได้รับเครดิตในวันถัดไป การร้องขอใด ๆ สำหรับการทำธุรกรรมที่ไม่ใช่ทันทีเช่นการร้องขอดราฟต์เปิดเงินฝากประจำและอื่น ๆ ที่เราจะดำเนินการหลังจาก 10:00 จะดำเนินการในระหว่างวันทำการถัดไปในครั้งแรกในครั้งแรกออกพื้นฐานหากมีเงินในบัญชีที่ชัดเจนในการ ถูกหัก คำขอของคุณสำหรับการทำธุรกรรมทางการเงินออนไลน์เช่นโอนเงิน, โอนเงินบุคคลที่สามการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตและการชำระเงินอื่น ๆ ที่ได้รับหลังจาก 10:00 จะดำเนินการในวันทำการถัดไปในครั้งแรกในครั้งแรกออกพื้นฐานถ้ามีเงินทุนที่ชัดเจนใน บัญชีถูกหัก ในกรณีที่เราได้รับคำแนะนำสำหรับการทำธุรกรรมใด ๆ ในระหว่างประจำสัปดาห์ของเราไม่ชอบ / วันหยุด / วันหยุดราชการเราจะทำให้พวกเขามีผลบังคับใช้ทันทีในวันทำการถัดไปตามข้อกำหนดและเงื่อนไขในวันนั้น เมื่อการทำธุรกรรมของฉันจะส่งผลกระทบต่อบัญชีของฉัน พวกเขาจะมีผลต่อบัญชีของคุณทันทียกเว้นในกรณีที่มีการร้องขอร่างความต้องการซึ่งจะต้องดำเนินการในช่วงเวลาที่ธนาคารหรือในวันทำการถัดไปสิ่งที่กรณีที่อาจจะ สิ่งที่ฉันควรทำอย่างไรถ้าฉันไม่สามารถอ่านตัวเลขบางส่วนของรหัสผ่าน? ipin (รหัสผ่าน) คือหมายเลขที่สร้างแบบสุ่มโดยระบบและเป็นเพียงคนเดียวที่มีการเข้าถึงที่เป็นคุณ ถ้าคุณไม่สามารถอ่านได้อย่างสมบูรณ์คุณควรจะนำไปใช้สำหรับการงอกของรหัสผ่าน หมายความว่าอะไรที่จะบอกว่าการทำธุรกรรมที่มีเวลาจริงออนไลน์ได้หรือไม่ เราได้ออกแบบบริการ NetBanking เพื่อที่จะใช้เวลาการร้องขอของคุณและการกระทำที่พวกเขาทันที การทำธุรกรรมทั้งหมดที่จะมีผลต่อยอดเงินของคุณ (ยกเว้นการร้องขอร่าง Demand) จะทำโดยอัตโนมัติโดยระบบ สำหรับการถ่ายโอนตัวอย่างเช่นกองทุนสำรองเลี้ยงชีพหยุดวิธีการชำระเงินขอเงินฝากประจำและอื่น ๆ ทั้งหมดยอดคงเหลือที่แสดงให้เห็นว่าคุณเป็น up-to-date และการทำธุรกรรมฝาครอบทำโดยคุณมากกว่าที่ใด ๆ ของช่องทางของเรา สิ่งที่มีค่าใช้จ่ายและข้อ จำกัด สำหรับ RTGS คืออะไร? จาก 15 พฤศจิกายน 2010 การทำธุรกรรม RTGS เป็นค่าใช้จ่ายตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้: อาร์เอส 2 Lakhs เพื่อ Rs 5 Lakhs - อาร์เอส 25 (รวมภาษี) ต่อการทำธุรกรรม เหนืออาร์เอส 5 Lakhs - อาร์เอส 50 (รวมภาษี) ต่อการทำธุรกรรม ค่าใช้จ่ายสำหรับการทำธุรกรรม RTGS ทำผ่านธนาคารสุทธิไม่สามารถใช้ได้ในบัญชีปัจจุบัน: เอเพ็กซ์ / แม็กซ์ / พลัส / ร้านค้าแวนเทจพลัส / Flexi / การค้า / ร้านค้าได้เปรียบ / พรีเมี่ยม / ปกติ จำนวนเงินสูงสุดของเงินทุนที่สามารถถ่ายโอนต่อลูกค้า ID ทุกวันเป็นอาร์เอส 10 Lakhs จำนวนเงินขั้นต่ำคืออาร์เอส 2 Lakhs สิ่งที่มีค่าใช้จ่ายและข้อ จำกัด สำหรับ NEFT คืออะไร? มีผลบังคับใช้ 1 สิงหาคม 2012 การทำธุรกรรมใน NEFT NetBanking จะมีการเรียกเก็บดังต่อไปนี้: จำนวนเงินถึงอาร์เอส Rs.2.5 10,000 (ไม่รวมภาษี) ต่อการทำธุรกรรม จํานวนเงินจากการ Rs.10,001 Rs.1 แสนอาร์เอส 5 (ไม่รวมภาษี) ต่อการทำธุรกรรม อาร์เอสจํานวนเงินดังกล่าวข้างต้น 1 แสนถึงอาร์เอส 2 แสนอาร์เอส 15 (ไม่รวมภาษี) ต่อการทำธุรกรรม จํานวนเงินดังกล่าวข้างต้น Rs.2 แสน - Rs.25 (ไม่รวมภาษี) ต่อการทำธุรกรรม ค่าใช้จ่ายสำหรับการทำธุรกรรม NEFT ทำผ่านธนาคารสุทธิไม่สามารถใช้ได้ในบัญชีปัจจุบัน: เอเพ็กซ์ / แม็กซ์ / พลัส / ร้านค้าแวนเทจพลัส / Flexi / การค้า / ร้านค้าได้เปรียบ / พรีเมี่ยม / ปกติ จำนวนเงินสูงสุดของเงินทุนที่สามารถถ่ายโอนต่อลูกค้า ID ทุกวันเป็นอาร์เอส 10 Lakhs สิ่งที่เป็นค่าใช้จ่ายและข้อ จำกัด ในการโอนเงินภายในธนาคารหรือไม่ โอนเงินภายในธนาคารเป็นสมบูรณ์ฟรีและขีด จำกัด สูงสุดต่อลูกค้า ID ทุกวันเป็นอาร์เอส 10 Lakhs เกิดอะไรขึ้นถ้าผมสงสัยว่าการรักษาความปลอดภัยของบัญชีของฉันใด ๆ ที่ได้รับการบุกรุก หากคุณสงสัยว่าการรักษาความปลอดภัยของบัญชีของคุณได้รับการโจมตีติดต่อเราทันที จะทราบได้อย่างไรว่าการทำธุรกรรมของฉันเสร็จเรียบร้อยแล้ว? ระบบ NetBanking จะแจ้งให้ทราบ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการทำธุรกรรมที่คุณได้ร้องขอ NetBanking จะ: ข้อมูล Displaythe คุณร้องขอ Acceptyour การเรียนการสอนและแสดงข้อความที่เหมาะสมในการที่มีผลหรือ giveyou หมายเลขอ้างอิงรายการที่คุณอาจใช้ในการอ้างถึง yourtransaction ในทุกการสื่อสารในอนาคต แสดงข้อความที่เหมาะสมเกี่ยวกับเหตุผลที่มันไม่สามารถทำธุรกรรมของคุณหรือขอให้คุณลองอีกครั้ง วิธีที่ปลอดภัยมีการร้องขอของฉัน / การทำธุรกรรมบน NetBanking? พร้อมกับข้อควรระวังตามปกติเช่นรหัสลูกค้าและ ipin เราใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า Socket Layer ความปลอดภัย (SSL) ซึ่ง scrambles ข้อมูลระหว่างคุณและธนาคาร เมื่อผู้ใช้พยายามที่จะไม่รู้จักเข้าถึงบัญชีของคุณโดยพยายามรหัสผ่านต่างๆบัญชีของคุณโดยอัตโนมัติจะได้รับการล็อค เวลาที่คุณเข้าสู่ NetBanking วันที่เข้าสู่ระบบครั้งสุดท้ายของคุณทุกที่และเวลาที่จะแสดงเพื่อให้คุณสามารถให้แน่ใจว่าไม่มีใครได้เข้าถึงบัญชีของคุณ นอกจากนี้เรายังมีในสถานที่ทีมงานที่ทุ่มเทในการชมการเข้าถึงเว็บเซิร์ฟเวอร์ของเราและป้องกันการเข้าถึง แม้พนักงานธนาคารไม่ทราบรหัสผ่านของคุณ แต่เพื่อความปลอดภัยอย่างสมบูรณ์อย่าลืมออกจากระบบ NetBanking หลังจากที่คุณทำเสร็จแล้วใช้มัน มีผลประโยชน์ใด ๆ เป็นพิเศษของการใช้ NetBanking? ประโยชน์พิเศษ NetBanking คือ: ฟรีคำขอหยุดเช็ค การขอคำชี้แจง สิ่งอำนวยความสะดวก BillPay อัตราที่แนะนำสำหรับร่างความต้องการ ฉันมีสิทธิ์ได้รับ NetBanking? หากคุณมีเงินฝากออมทรัพย์ธนาคาร HDFC หรือบัญชีปัจจุบันแล้วคุณมีสิทธิ์ได้รับ NetBanking และคุณสามารถเข้าถึงบัญชีของคุณผ่าน NetBanking ฉันจะเปลี่ยนรหัสผ่านของฉันได้อย่างไร ในการเปลี่ยน ipin คุณ (รหัสผ่าน) เป็นครั้งแรกในการเข้าสู่ NetBanking ด้วยรหัสลูกค้าของคุณและรหัสผ่านปัจจุบัน หลังจากที่คุณได้เข้าสู่ระบบคุณสามารถเปลี่ยนรหัสผ่านของคุณโดยใช้ตัวเลือก 'เปลี่ยนรหัสผ่าน' รหัสผ่านของคุณควรจะไม่ต่ำกว่า 6 ตัวอักษรและสูงสุด 15 ตัวอักษรและควรจะเป็นตัวเลข (มีตัวอักษรตัวเลขหรือทั้งสอง) ฉันสามารถเข้าสู่ระบบในกรณีที่ลืมรหัสผ่าน? ในกรณีที่คุณลืมรหัสผ่านของคุณคุณสามารถสร้างได้โดยใช้สิ่งอำนวยความสะดวกของเราทันที ipin ออนไลน์ ทำสิ่งที่ฉันทำเมื่อฉันได้รับข้อความ 8220; เข้าถึง denied8221 ;? เหตุผลที่เป็นไปได้สำหรับการนี​​้คือ: คุณไม่ได้ใช้สิ่งอำนวยความสะดวก NetBanking มานานกว่า 999 วัน (ในกรณีนี้คุณจะต้องพยายามเข้าสู่ระบบอีกครั้งหลังจาก 24 ชั่วโมง) คุณได้ป้อนผิด ipin (รหัสผ่าน) ห้าครั้ง (ในกรณีนี้คุณจะต้องพยายามเข้าสู่ระบบอีกครั้งหลังจาก 24 ชั่วโมง) หากคุณลืม ipin ของคุณแล้วเรา ipin งอกขึ้นอยู่กับการร้องขอการรับรองความถูกต้องจากคุณ อะไรคือมาตรการที่ฉันสามารถใช้เพื่อให้ NetBanking ปลอดภัยมากขึ้น? คุณควรจะออกจากระบบจาก NetBanking เมื่อออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ เลือก 8220; strong8221; 6 รหัสผ่าน 8 หลัก (ตัวเลขและตัวอักษร) และเปลี่ยนเป็นประจำ หลีกเลี่ยงการใช้รหัสผ่านที่เห็นได้ชัด (ชื่อของสมาชิกในครอบครัว, สัตว์เลี้ยง, นักดนตรีที่ชื่นชอบและอื่น ๆ ) และไม่บอกคนอื่นรหัสผ่านของคุณ คุณไม่ควรจะเขียนรหัสผ่านของคุณลงบนกระดาษใด ๆ ที่อาจมองเห็นได้ง่ายโดยทุกคน ใส่ในอำนาจในการใช้รหัสผ่านในเครื่องของคุณเพื่อให้คนอื่นสามารถสลับบนเครื่องของคุณ รหัสผ่านหน้าจอเพื่อที่ว่าเมื่อคุณอยู่ห่างจากเวิร์กสเตชันของคุณไม่มีใครอื่นที่สามารถใช้งานได้ ถ้าคุณคิดว่าคนที่รู้รหัสผ่านของคุณไปออนไลน์และเปลี่ยนได้ทันที หากคุณมีการใช้อินเทอร์เน็ตในที่สาธารณะ (เช่น Cyber​​ Cafe) ไม่ได้ออกจากเครื่องคอมพิวเตอร์เพียงอย่างเดียวและระมัดระวังว่าไม่มีใครจะดูสิ่งที่คุณพิมพ์ ออกจากระบบ NetBanking เมื่อเซสชั่นของคุณเสร็จ ใช้ 'Log Out' เพื่อออกจากระบบเพื่อให้เซสชั่นปิดและไม่เพียงแค่ปิดหน้าต่างออกจากระบบ คุณควรพิจารณาการทำงานของไฟร์วอลล์ส่วนบุคคลซึ่งจะป้องกันไม่ให้คนที่ไม่รู้จักจากการเข้าถึงเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณและป้องกันการแนะนำของโปรแกรมที่เป็นอันตรายลงในเครื่องคอมพิวเตอร์ของคุณ ถ้าฉันมีสองบัญชีและรหัสลูกค้าสองฉันจะทราบว่ารหัสผ่านที่รหัสลูกค้า? เพื่อความปลอดภัยเราไม่ได้พิมพ์รหัสลูกค้าหรือหมายเลขบัญชีในจดหมายรหัสผ่านที่ส่งถึงคุณ คุณควรพยายามรวมกันของรหัสลูกค้าและรหัสผ่านที่คุณมี ตัวเลือกอื่น ๆ คือการเชื่อมโยงทั้งสองบัญชีของคุณหนึ่งรหัสลูกค้าและใช้รหัสผ่านที่สดใหม่ สิ่งที่ฉันสามารถทำโดยใช้ NetBanking? คุณสามารถดำเนินการช่วงของการทำธุรกรรมทางการเงินและไม่ใช่การเงินผ่าน NetBanking บางส่วนของการทำธุรกรรมที่มี: การทำธุรกรรมที่ไม่เกี่ยวข้องกับการเงิน ดูยอดเงินบัญชีของท่าน ดูคำสั่งที่บัญชีของท่าน สอบถามเกี่ยวกับสถานะการตรวจสอบ ขอคำสั่ง ขอหนังสือตรวจสอบ ดูรายละเอียดการฝากเงินของคุณคงที่ ดาวน์โหลดแนะนำเงินฝากประจำออนไลน์ของคุณ ดูรายละเอียด TDS ของคุณ ดูบัญชี DEMAT ของคุณ การปรับปรุงรายละเอียดของคุณ ดูรายละเอียด HDFC ธนาคารบัตรเครดิต ดูผลงานของกองทุนรวมของคุณ การปรับปรุงรายละเอียดของคุณ PAN ออนไลน์ Update / hotlist บัตรเดบิตออนไลน์ของคุณ ดูแบบฟอร์ม 26 AS ดูรายละเอียดบัญชีสินเชื่อของคุณ การทำธุรกรรม หยุดการตรวจสอบการชำระเงิน ชำระค่าใช้จ่ายสาธารณูปโภคของคุณ ขอความต้องการของร่าง โอนเงินระหว่างบัญชีของคุณ โอนเงินไปยังบุคคลที่สาม จองเงินฝากประจำใหม่ ร้านค้าออนไลน์ HDFC ธนาคารจ่ายค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต ซื้อและขายกองทุนรวม การลงทุนในการเสนอขายหุ้นออนไลน์ ฝากหนังสือออนไลน์ที่เกิดขึ้น ตั๋วที่จองผ่าน IRCTC ออนไลน์จ่ายภาษีของคุณ เติมเงินมือถือเชื่อมต่อระบบเติมเงินออนไลน์ของคุณ คลิกเพื่อดูรายชื่อทั้งหมดที่นี่ ผมจะคิดค่าบริการสำหรับการฟื้นฟู ipin? ออนไลน์ ipin (Password) ฟื้นฟูฟรีค่าใช้จ่าย ipin (NetBanking รหัสผ่าน) ที่ได้รับการร้องขอการฟื้นฟูที่สาขาจะถูกเรียกเก็บใน Rs.50 ต่อเช่น (มีผล 1 มกราคม 2012) คลิกที่นี่เพื่อทราบข้อมูลเพิ่มเติม ชนิดของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ที่จะแนะนำให้ใช้ NetBanking ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น? ความต้องการขั้นต่ำที่จะใช้ NetBanking คือ: ฮาร์ดแวร์: คุณจำเป็นต้องมีเครื่องคอมพิวเตอร์ Pentium กับ 32 MB RAM 2.1 GB พื้นที่ฮาร์ดดิสก์ที่มีพื้นที่ว่าง 500MB ซอฟท์แว: คุณจำเป็นต้องมีเบราว์เซอร์: Internet Explorer เวอร์ชั่น 8 หรือสูงกว่า Google Chrome เวอร์ชั่น 24 และสูงกว่า, Firefox เวอร์ชั่น 17 หรือสูงกว่า ฉันสามารถเปิดเงินฝากประจำใหม่ได้หรือไม่ คุณสามารถเปิดเงินฝากประจำในสาขาที่ใกล้ที่สุด HDFC ธนาคารใน country. You ยังสามารถเปิดให้บริการเงินฝากประจำผ่าน NetBanking ให้: คุณได้ลงทะเบียนสำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกที่มีสิทธิการทำธุรกรรมทางการเงินที่จำเป็นออนไลน์ จำนวน PAN คุณมีการปรับปรุงภายใต้หมายเลขประจำตัวของคุณลูกค้าในธนาคาร recordsFollowing มีขั้นตอนในการจองห้องพักออนไลน์เงินฝากประจำคุณ: เข้าถึงบัญชีของคุณด้วย NetBanking รหัสลูกค้าของคุณและ ipin (NetBanking รหัสผ่าน) เลือก 8220; เปิดใหม่คง Deposit8221; ตัวเลือกภายใต้เมนูเงินฝากประจำจากแถบเมนูอยู่ทางด้านซ้ายมือของหน้าเว็บ เลือกค่าที่ต้องการจากรายการแบบหล่นลง เมื่อเสร็จสมบูรณ์แล้วคลิกบน 8220; Continue8221; และ 8220; Confirm8221; รายละเอียดเข้ามา หน้าเว็บใหม่ยืนยันการสำรองเงินฝากประจำจะปรากฏ คำแนะนำทางกายภาพจะไม่ถูกส่งสำหรับเงินฝากประจำที่จองผ่านธนาคารสุทธิ คำแนะนำจดหมายอิเล็กทรอนิกส์จะถูกส่งไปให้คุณใน Id อีเมลที่ลงทะเบียนของคุณภายใน 2 วันทำการ รหัสผ่านสำหรับแนะนำฝากของคุณคงที่จะเป็นของคุณรหัสลูกค้า ที่จุดใด ๆ ถ้าคุณต้องการที่จะตรวจสอบการถือครอง FD ของคุณเหมือนกันอาจจะดูในหน้าสรุปเงินฝากประจำในธนาคารสุทธิ ในกรณีที่คุณต้องการที่จะมีคำแนะนำทางกายภาพคุณสามารถดาวน์โหลดเดียวกันจากหน้าสรุป FD เกี่ยวกับธนาคารสุทธิ กระบวนการคืออะไรสำหรับ ipin (รหัสผ่าน) การฟื้นฟู? ในกรณีที่คุณลืมรหัสผ่านของคุณคุณสามารถสร้างมันออนไลน์โดยใช้สิ่งอำนวยความสะดวก ipin ทันที ด้านล่างนี้เป็นขั้นตอนในการตั้งค่า ipin คุณ: คลิกที่ลิงค์ ipin ลืมเรื่องของคุณสร้าง ipin ใช้ One Time Password (OTP) ใส่รหัสลูกค้าของคุณยืนยันหมายเลขโทรศัพท์มือถือของคุณ ป้อนข้อมูล OTP ที่คุณได้รับในมือถือของคุณ คุณจะแสดงรายชื่อของ HDFC ธนาคารบัตรเดบิตที่เชื่อมโยงกับคุณรหัสลูกค้า เลือกคนใดคนหนึ่งของการ์ดที่เชื่อมโยง ป้อน PIN บัตรเอทีเอ็มและวันหมดอายุของคุณ ตั้งค่ารหัสผ่านของคุณ NetBanking (ipin) และยืนยัน Re: เข้าสู่ระบบเข้าสู่ NetBanking ใช้ IPI ของคุณที่สร้างขึ้นใหม่ เพื่อดูการสาธิตคลิกที่นี่ สำหรับคำถามใด ๆ เพิ่มเติมคลิกที่นี่ ในการใช้งานคลิกที่นี่ ipin ทันที NetBanking ลงทะเบียน / Re-Generation คำขอผ่านตู้เอทีเอ็มธนาคาร HDFC: เยี่ยมชม HDFC ธนาคารเอทีเอ็มที่ใกล้ที่สุดของคุณ หลังจากป้อน HDFC ธนาคารของบัตรเดบิตและรหัส ATM เลือก "ตัวเลือกอื่น ๆ " จากหน้าจอหลัก เลือกตัวเลือก 8220 นั้น NetBanking Registration8221; ซึ่งมีอยู่ในด้านซ้ายมือ หลังจากเลือกตัวเลือกโปรดยืนยันการร้องขอ ipin ของคุณจะถูก couriered ไปยังที่อยู่ผู้รับจดหมายของคุณที่จะถูกบันทึกไว้กับธนาคาร คุณสามารถเรียก PhoneBanking ถ้าคุณมีการระบุหมายเลขโทรศัพท์ (TIN) ดาวน์โหลด e-อายุรูปแบบธนาคาร (ด้านล่าง) เสร็จสมบูรณ์และส่งไปที่สาขาธนาคาร HDFC ที่ใกล้ที่สุด รูปแบบ NetBanking สำหรับบุคคลที่ NetBanking รูปแบบสำหรับ บริษัท เอกชน

No comments:

Post a Comment