Saturday 10 June 2017

บริบท ยัง สามารถ มีส่วนร่วมกับ เวลา ไม่เพียง แต่ ราคา


บริบทยังสามารถมีส่วนร่วมกับ Time8230; ไม่ได้เป็นเพียงราคา or8230; เหตุผลที่ผมจัดขึ้นเบิกค้านี้นานกว่าที่ผมมักจะจะ! ในวันจันทร์ที่ฉันป้อนสั้น PB ในความคาดหวังของขาลงต่อเนื่องต่ำกว่า เท่าที่ผ่านมาในพื้นที่รายการที่ดีที่สุดจะเกิดขึ้นบนดึงอ่อนแอไปยังพื้นที่สีเทา (A) และการค้า-กรอบเวลาที่ผ่านมา (TTF) เทียนสีเขียวอย่างแน่นอนทำให้ดูเหมือน that39; สาเป็นไปได้ แต่ตอนล่างกรอบเวลา (LTF) จนตรอกและเสนอรายการด้านบนคู่ที่แนวต้านระยะสั้นดังนั้นฉันเข้ามาในฐานะที่ผม didn39 นั้นต้องการที่จะพลาดโอกาสในการที่แข็งแกร่งต่อเนื่องลดลง (ข) แผนการของเขาคือการลดลงของความเสี่ยงทันทีราคาควรทำลายหิ้งระยะสั้น (C) ที่ครบวงจรสำหรับเห็บเหลือไม่กี่ที่สูงขึ้นได้ I39 แล้ว d แสวงหาโอกาสที่รายการอื่นที่สูงขึ้นในบริเวณใกล้เคียงของเอ ในฐานะที่เราสามารถมองเห็นข้างต้นราคาที่ผลักดันให้ผ่านอุปสรรคแนวต้านระยะสั้นที่นำไปสู่​​รอยขีดข่วนของครึ่งปีที่ตำแหน่งที่ ความคาดหวังของฉันคือว่าราคาจะยังคงสูงขึ้นหยุดที่เหลืออยู่ของตำแหน่งเพียงสองเห็บเหนือจุดสูงในปัจจุบัน แต่แล้วตลาดจนตรอก ผมทำงานในตำแหน่งนี้ผ่านคอก ในแผงเช่นนี้กังวลของฉันอยู่เสมอหรือไม่ว่าฉันควรจะทำงานออก พื้นที่สีเทา (D) นำเสนอโอกาสที่ดีในการปรับขนาดที่เหลืออยู่ของตำแหน่งสำหรับการสูญเสียที่ลดลงมาก ปกติเพียงแค่มองที่ TTF และกลุ่ม LTF ข้างต้น I39; d ชี้ให้เห็นว่าฉันจะทำงานออกในกรณีนี้เป็นราคาที่ไม่แนะนำให้เป็นโอกาสที่ดีของการเคลื่อนไหวต่อไปที่สูงขึ้น แต่ผม didn39; เวลา t นี้ มีบริบทหนึ่งปัญหาที่ทำให้ฉันมีความมั่นใจในความต่อเนื่องต่ำกว่าที่นำไปสู่​​การตัดสินใจที่จะดำรงตำแหน่งเปิด Let39; s ดูที่บริบทและหารือเกี่ยวกับการตัดสินใจที่ทำให้มีส่วนร่วมในการถือครองการค้านี้ We39; จะเริ่มต้นด้วยบางบริบทราคาผ่านทางที่แตกต่างกันหลายระยะเวลาสูง views8230; ส่วนแผนภูมิข้างต้นแสดงให้เห็นว่าตลาดมีลักษณะที่จะให้ทุกคนดู 30 นาที, 15 นาทีหรือ 5 นาทีแผนภูมิ เปิดตลาดในวันนี้เหนือ day39 ก่อน; s ต่ำแล้วทุบที่ต่ำกว่าที่มีความแข็งแรง เรื่องที่กรอบเวลาของผู้ประกอบการเหล่านี้จะไม่มีการสังเกตตลาดที่กำลังมองหาหยาบคายโดยเฉพาะอย่างยิ่ง เช่นเดียวกับที่จะใช้ในการชาร์ต 60 นาที และแม้แต่ในชีวิตประจำวัน แต่สิ่งที่นำไปสู่​​การตัดสินใจจริงๆของฉันที่จะถือเป็นช่วงเวลาที่คอกได้เกิดขึ้น ในเวลาเพียงหนึ่งนาทีมากขึ้นก็จะเป็น 10:00 ET มีเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีข่าวที่กำหนดไว้ได้ในวันนี้ แต่มันก็เป็นเพียงหนึ่งนาทีจากเวลาปิดสำหรับทั้งกลุ่มของเทียน มีโอกาสที่ดีที่ผู้ประกอบการค้าปลีกใด ๆ มาตรฐานที่ทำให้การตัดสินใจซื้อขายที่ใกล้ชิดของเทียนเหล่านี้ (หรือก่อนหรือหลัง) คือจะทำให้การตัดสินใจขาย มีศักยภาพที่ดีสำหรับอย่างน้อยกระชากหยาบคายสั้น orderflow ให้บริบทที่มีให้โดยทั้งราคาและเวลาถ้าตลาดสามารถถือออกเพียงเล็กน้อยอีกต่อไป การเปลี่ยนแปลงรางวัล / ความเสี่ยงอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาของการค้า ด้วยเป้าหมายที่ตั้งไว้ที่ฉันพูด 15 จากรายการเริ่มต้นและหยุดที่ -10, เริ่มต้น R: R คือ 1.5-1 แต่ในจุดกึ่งกลางของภูมิภาคคอกกล่าวว่าที่เบิก 5 เห็บการตัดสินใจนั้นเป็นหนึ่งต่อไปนี้: รับ I39; m แล้วที่ -5 เบิกไม่ผมรู้สึกว่ามีศักยภาพที่จะย้ายต่ำกว่าจะคุ้มค่าการเสี่ยงอีก -5 เห็บสำหรับโอกาสที่มีศักยภาพ 20 เห็บหรือไม่? ฉันควรจะทำงานเพียงแค่ออกและใช้การสูญเสียเพิ่มอีก 5 ติ๊ก? Or8230; ที่ได้รับการวิเคราะห์ของฉันแสดงให้เห็นโอกาสที่เหมาะสมของความต่อเนื่องต่ำกว่าฉันควรถือและความเสี่ยงการสูญเสียอีก 5 เห็บที่มีศักยภาพสำหรับ 20 กำไร (จากตำแหน่งปัจจุบันนั้น)? รับตำแหน่งเบิกของฉันเป็นจุดเริ่มต้นของการตัดสินใจที่จะถืออยู่ในขณะนี้ 4: 1 R: R ตัดสินใจ พิจารณาอคติหยาบคายฉันตัดสินใจที่จะถือเป็นเรื่องง่าย ขณะที่มันกำลังมีความจำเป็นที่จะต้องรออีกนาทีไม่เป็นย้ายหยาบคายเริ่มที่นาทีสุดท้ายก่อนที่จะปิดเทียน 10:00 Here39; s ผลของการค้า It39; s ไม่แน่นอนกำไรค่าผิดปกติท​​ี่น่าตื่นเต้น แต่ it39; s เพียงหนึ่งในการซื้อขายจำนวนมากที่จบลงด้วยการผลิตทั้งชนะการสูญเสียขนาดเล็กหรือขนาดเล็ก ในกรณีนี้ผู้ชนะ ได้ที่เหลือของตำแหน่งหยุดออกในป๊อปอัพที่สูงขึ้นฉันจะเป็นอย่างดีกับที่ I39; d แล้วก็แสวงหาโอกาสทางการค้าต่อไปอาจจะเป็นเพียงเล็กน้อยที่สูงขึ้น และมีแนวโน้มว่าจะได้รับอะไรที่คุ้มค่าของบทความ YTC แต่ I39; m ยังดีกับการตัดสินใจที่จะดำรงตำแหน่งนี้เช่นกัน มันก็ไม่ได้ทำเพียงแค่ออกจากความกลัวของการสูญเสีย มันก็ไม่ได้ทำผ่านหวังที่ต้องการและภาวนาให้ผลบวก มันได้รับการประเมินผ่านการพิจารณาเสี่ยงและผลตอบแทนในบริบทของการวิเคราะห์ตลาดตลอดการพัฒนาของฉัน improvements8230 เป็นไปได้เท่านั้น นึกคิดฉันควรจะมองหาวิธีที่จะได้รับตำแหน่งอย่างเต็มรูปแบบกลับมาในบางส่วน ฉันเพียงแค่ couldn39; t ได้อะไรที่ฉันชอบในกรณีนี้ มัน wasn39; ทีจะเป็น การจัดการการค้าที่ไม่ได้รับการแก้ไขกฎระเบียบเกี่ยวกับ การจัดการการค้าเป็นศิลปะของการสร้างความสมดุลระหว่างความเสี่ยงและผลตอบแทนที่อาจเกิดขึ้นในบริบทของการวิเคราะห์ตลาดของเรา และในการทำเช่นนั้นการตัดสินใจของเราต้องการที่จะพิจารณาเวลาที่มีการค้าที่เกิดขึ้นนอกเหนือไปจากการพิจารณาราคาปกติ ซื้อขายมีความสุข แลนซ์ Beggs

No comments:

Post a Comment